Ai là con cưng của hãng Xi Đa? Đúng nhất

 

Ai là con cưng của hãng Xi Đa, hãng Xi Đa là hãng nào, chúng tôi chia sẻ ai là con cưng của hãng Xi Đa đúng nhất.

Ai là con cưng của hãng Xi Đa?

Con cưng của công ty Si Đa là ai là một câu hỏi chưa có lời giải đáp và cũng không biết vì sao mà rất nhiều người đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Nếu bạn hỏi ai là đứa con cưng của Dior, chúng tôi sẽ trả lời ngay, đứa con cưng của Dior chính là Kim Ji-soo (Hangul: 김지수, sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc), hay được biết đến với biệt danh Jisoo, là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Cô ấy là thành viên của BLACKPINK.

4 thành viên Blackpink và cuộc thống trị mạng xã hội với lượng fan khủng - Nhạc quốc tế - Việt Giải Trí

Những hãng thời trang nổi tiếng thế giới 2022

Hãng thời trang nổi tiếng thế giới 2022 Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang và đồ da cao cấp của Ý, được thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany, vào năm 1921.

Ngày nay, dưới sự chỉ đạo lãng mạn và chiết trung của Alessandro Michele, những chiếc túi Gucci đang định nghĩa lại thị trường thiết kế cho thế kỷ 21.

Được ca ngợi là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của năm 2022, Gucci đại diện cho đỉnh cao của nghề thủ công Ý – và có lẽ đó là lý do tại sao Gucci lại đắt đến vậy!

Từ giày lười ‘Horsebit’ và túi ‘Dionysus’ đến những chiếc váy hoàn thiện bằng tay tinh tế, những bộ sưu tập này bao gồm một số sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trong làng thời trang.

Ngoài ra, Gucci là thương hiệu thời trang Ý bán chạy nhất trên thế giới.

Gucci là một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng nhất thế giới vào năm 2022 nhờ:

Billie Eilish và Harry Styles mặc trang phục cho giải Grammy, ra mắt sự hợp tác mới với North Face và bắt đầu bán giày thể thao kỹ thuật số với Wanna.

Tham gia cùng Balenciaga trong bộ sưu tập Aria, khởi động chiến dịch #GucciBeloved với James Corden và giới thiệu dòng đồ gia dụng Gucci Décor mới.

Ra mắt cửa hàng kỹ thuật số dựa trên Vault trong quá khứ, hiện tại và tương lai và báo cáo doanh thu tăng 86% trong quý 2 năm 2021.

Hãng thời trang Dior

Thường được biết đến với cái tên Dior, Christian Dior SE là một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp do doanh nhân người Pháp Bernard Arnault, người cũng đứng đầu LVMH, tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới điều khiển và chủ trì. .

Dior được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế thời trang người Pháp Christian Dior; Ngôi nhà được chỉ đạo bởi Pietro Beccari, Giám đốc điều hành của Christian Dior Couture kể từ năm 2018.

Thương hiệu bán giày và quần áo trong khi thời trang cao cấp thuộc bộ phận Christian Dior Couture.

Dior chiếm vị trí thứ 2 trong các thương hiệu thời trang hàng đầu năm 2022 nhờ:

Đã bổ nhiệm đại sứ toàn cầu của Blackpink Kim Ji-soo và ra mắt ống kính Snapchat chuyên dụng để thử giày thể thao trong AR.

Trưng bày bộ sưu tập Cruise 2022 tại Athens, giới thiệu bộ sưu tập quần áo nam với Sacai, và nhân vật chuyển giới Jin Xing góp mặt trong chiến dịch nước hoa của thương hiệu.

Tổ chức các buổi trình diễn thời trang cho thời trang cao cấp và S / S ’22 và công bố quan hệ đối tác mới với câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain.

Nike

Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ chuyên thiết kế, sản xuất và tiếp thị giày dép, quần áo và phụ kiện.

Sự hiện diện của Nike trong các thương hiệu thời trang hàng đầu của năm 2022 được chứng minh bằng doanh thu, quan hệ đối tác nổi tiếng và hơn hết là sự yêu thích và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ra mắt đôi giày thể thao rảnh tay đầu tiên dành cho các vận động viên thích ứng và báo cáo doanh số bán hàng kỹ thuật số tăng 59%.

Ra mắt bộ sưu tập Naomi Osaka thứ hai và ra mắt Air VaporMax 2021 với 40% thành phần tái chế.

Khái niệm bán lẻ Rise mở rộng với một hàng đầu mới ở Seoul, thông báo ra mắt bộ sưu tập Serena Williams Design Crew và báo cáo doanh số bán hàng tăng 16% vào cuối năm 2021.

Louis Vuitton

Thường được biết đến với cái tên Louis Vuitton hoặc viết tắt LV, Louis Vuitton Malletier là một thương hiệu thời trang và hàng xa xỉ của Pháp được thành lập vào năm 1854 bởi Georges Louis Vuitton.

Được đào tạo như một nhà sản xuất hộp để đóng gói đồ vật hàng ngày và tủ quần áo lớn, Louis Vuitton và những người kế nhiệm của ông đã giới thiệu nhiều cải tiến như thùng phẳng, vải nhẹ, hoa văn đặc trưng và khóa tầng hầm.

Ngày nay, di sản của Louis Vuitton được thể hiện qua tinh thần đổi mới nghiêm túc, sự táo bạo trong sáng tạo và nhu cầu không ngừng về sự xuất sắc.

Được đặt tên là thương hiệu cao cấp có giá trị nhất thế giới sáu năm liên tiếp (2006–2012) và với hơn 460 cửa hàng tại 50 quốc gia, thương hiệu này tiếp tục sứ mệnh vĩnh viễn là khám phá những chân trời phong cách. cách mới.

Chữ lồng LV của thương hiệu xuất hiện trên mọi thứ, từ quần áo và đồ da sang trọng đến đồ may sẵn, giày dép, đồng hồ, đồ trang sức, phụ kiện, kính râm và thậm chí cả sách.

LV chiếm vị trí thứ 4 trong các thương hiệu thời trang hàng đầu năm 2022 nhờ:

Trưng bày hầu như bộ sưu tập F / W ’21, trong bảo tàng Louvre của Paris.

Mở một cửa hàng hàng đầu mới ở Ginza, Tokyo, đồng thời bổ nhiệm BTS và Naomi Osaka làm đại sứ thương hiệu.

Đã trình chiếu Cruise 2022 tại Axe Majeure gần Paris và xuất hiện trên trang bìa của Vogue US với trang phục Amanda Gorman.

Đã hợp tác với Fornasetti về bộ sưu tập máy tính bảng và phát hành game di động mừng sinh nhật lần thứ 200 của người sáng lập, chúng tôi chia sẻ cùng bạn.

Balenciaga

Balenciaga là một hãng thời trang sang trọng của di sản Tây Ban Nha – được thành lập vào năm 1917 bởi nhà thiết kế người Tây Ban Nha Cristóbal Balenciaga – và hiện có trụ sở chính tại Paris, Pháp.

Christian Dior gọi Balenciaga là bộ tiêu chuẩn không khoan nhượng và là “Bậc thầy của tất cả chúng ta”.

Cảm ơn Demna Gvasalia – nhà thiết kế của thương hiệu – Balenciaga đã trở lại cội nguồn sáng tạo của nó.

Gvasalia đã khám phá kho lưu trữ của ngôi nhà để tái tạo tác phẩm của Cristóbal Balenciaga – tất nhiên là từ một góc nhìn mới mẻ.

Bây giờ là một thương hiệu thời trang toàn cầu, Balenciaga đã thành công khi nói đến thời trang dạo phố.

Balenciaga đứng thứ 6 trong 30 thương hiệu thời trang tốt nhất năm nay, nhờ:

Tiết lộ sự hợp tác mới của Crocs, ra mắt bộ sưu tập viên nang phát sáng trong bóng tối và khai trương một cửa hàng mới ở Barcelona.

Đã phát hành Bộ sưu tập Pride để hỗ trợ Dự án Trevor và ra mắt podcast chuyên dụng trên tài khoản Spotify chính thức của thương hiệu.

Đã hợp tác với Kanye West để ra mắt album Donda của anh ấy và nhân đôi trên metaverse với sự hợp tác với Fortnite.

PRADA

“Một trong những hãng thời trang mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Prada đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc Simon đưa ra những phong cách và đường cắt mới mẻ để đưa thương hiệu trở lại thành tâm điểm.”

Khởi đầu là một cửa hàng bán đồ da nhỏ cách đây 100 năm bởi Mario Prada, nhãn hiệu cùng tên này hiện là một trong những hãng thời trang mang tính biểu tượng nhất thế giới.

Prada kết hợp các yếu tố đặc biệt của di sản bí quyết thủ công với các nguyên tắc hiện đại về bảo vệ môi trường, hỗ trợ văn hóa và sản xuất có đạo đức.

Ngày nay, Prada được thực hiện bởi bộ đôi nhà thiết kế mang tính cách mạng: Miuccia Prada và Raf Simons, tạo ra một sự thay đổi ngọt ngào giữa cổ điển và thú vị.

Prada là một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng nhất vào năm 2022 nhờ:

Giới thiệu bộ sưu tập thứ hai dành cho phụ nữ của Miuccia Prada và Raf Simons và báo cáo doanh số bán hàng trực tuyến tăng 200% trong năm tài chính 20.

Tổ chức giải thưởng bảo tồn ‘Sea Beyond Ocean’ lần thứ 2 với UNESCO và mở hơn 30 cửa hàng quảng cáo Prada Outdoor.

Chúng tôi chia sẻ thành lập ‘Aura Blockchain Consortium’ với LVMH và Cartier và trưng bày bộ sưu tập S / S ’22 trực tiếp từ Milan và Thượng Hải.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT TẠI: https://pubgpcfree.com



from PUBGPCFREE.COM https://pubgpcfree.com/ai-la-con-cung-cua-hang-xi-da-dung-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về đột hot của các trò chơi trong Sin88