Tencent, NetEase, miHoYo vẫn duy trì phong độ doanh thu ổn định tháng 07/2022
SensorTower công bố bảng xếp hạng doanh thu của các nhà phát hành trò chơi di động Trung Quốc trên App Store và Google Play tháng 07 năm 2022.
SensorTower công bố bảng xếp hạng doanh thu của các nhà phát hành trò chơi di động Trung Quốc trên App Store và Google Play tháng 07 năm 2022.
TIN LIÊN QUAN
Trong số báo này, có tổng cộng 39 nhà sản xuất Trung Quốc lọt vào danh sách Top 100 nhà phát hành game di động toàn cầu, với tổng doanh thu hơn 2,03 tỷ đô la Mỹ, chiếm 38,1% doanh thu Top 100 nhà phát hành game di động thế giới.
Lưu ý đặc biệt báo cáo này chỉ tính doanh thu của nhà phát hành trò chơi và không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba ở Trung Quốc.
Với việc triển khai mùa giải SS19, doanh thu của PUBG Mobile Trung Quốc (Tencent) đã tăng 23% vào tháng 07 và game quản lý thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại được ra mắt vào ngày 20 tháng 07 làm cho doanh thu của Tencent Games tăng 6%.
Máy chủ Nhật Bản Knives Out (NetEase) đã khởi động sự kiện mùa hè kích thích doanh thu tăng gấp đôi so với tháng trước. Vào ngày 25 tháng 07, Diablo: Immortal đã ra mắt thành công tại thị trường đại lục sau khoảng thời gian tưởng như phá sản đã giúp hãng NetEase tăng thêm doanh số. Game mobile này cũng nhanh chóng đứng trong top 3 game di động iOS Trung Quốc có doanh thu lớn nhất. Được thúc đẩy bởi hai trò chơi này, doanh thu trò chơi của NetEase trong giai đoạn hiện tại đã tăng 6,8% so với tháng trước.
Trò chơi di động mô phỏng sinh tồn trong ngày tận thế của IM30 Last Fortress: Underground tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu trong giai đoạn hiện tại tăng 30% so với tháng trước, đạt mức cao mới.
Đồng thời, dữ liệu phân loại trò chơi SensorTower cho thấy trò chơi đứng thứ ba trong danh sách doanh thu trò chơi di động mô phỏng toàn cầu trong tháng 07, chỉ đứng sau Roblox và Township. Thành công của trò chơi này một lần nữa khẳng định tiềm năng thị trường của game chủ đề ngày tận thế, đồng thời đánh dấu bước đột phá lớn của các nhà sản xuất game di động Trung Quốc trong việc cạnh tranh mảng game di động.
Vào mùa hè năm nay, Thunder Games đã tung ra một trò chơi di động IP là 奥比岛:梦想国度. Vào giữa tháng 07, trò chơi đã lọt vào danh sách 6 game di động iOS có doanh số cao nhất tại Trung Quốc, và doanh thu của nhà phát hành trong giai đoạn hiện tại đã tăng 16,8%.
Do doanh thu của các phiên bản máy chủ Nhật Bản của Blue Archive và Arknights tăng lên đáng kể, doanh thu của Yoxing Network đã tăng 72% so với tháng trước, xếp hạng 8 lên vị trí thứ 12.
Nhờ các trò chơi cờ vua, thẻ bài, giải trí, RPG, doanh thu của Polk City bắt đầu tăng nhanh. Vào tháng 07 năm nay, doanh thu đã đạt 3,75 lần so với cùng kỳ năm 2020, xếp thứ 78 trong bảng xếp hạng doanh thu của nhà phát hành trò chơi di động toàn cầu và lần đầu tiên lọt vào top 30 bảng xếp hạng doanh thu của nhà phát hành game mobile tại Trung Quốc. Ba thị trường dẫn đầu về doanh thu trong giai đoạn này là Indonesia, Hoa Kỳ và Trung Quốc, lần lượt chiếm 38,6%, 26,2% và 23%.
XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT TẠI: https://pubgpcfree.com
from PUBGPCFREE.COM https://pubgpcfree.com/tencent-netease-mihoyo-van-duy-tri-phong-do-doanh-thu-on-dinh-thang-07-2022/
Nhận xét
Đăng nhận xét