New State nhanh chóng và đơn giản nhất

 

Tựa game PUBG: New State đã được phát hành toàn cầu với sức nóng đỉnh cao. Hãy nhanh chân tải về và cùng nhau trải nghiệm thử thách “ăn gà”. Trong bài viết này, cùng PUBGPCFREE.COM tìm hiểu về game, cách tải phiên bản mới và các dòng smartphone phù hợp để tham gia trải nghiệm game này nhé.

I. Giới thiệu về game PUBG: New State

Các game thủ chắc chắn không còn xa lạ gì với tựa game PUBG nổi tiếng. Phiên bản mới nhất của PUBG là PUBG: New State đã chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 11/11 lúc 11 giờ (theo giờ Việt Nam). Đây là phần tiếp theo của PlayerUnknown’s Battlegrounds và PUBG Mobile trong vũ trụ PUBG, tuy nhiên, trò chơi này không phải là của VNG, mà là sản phẩm của thương hiệu KRAFTON Inc. sau khi được nhượng quyền thương mại.

Giám đốc sản xuất của PUBG: New State, Minkyu Park, đã chia sẻ: “PUBG: New State là một sản phẩm đậm chất tâm huyết từ đội ngũ của PUBG Studios. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ và đam mê của người hâm mộ trên toàn thế giới, từ khi trò chơi ra mắt lần đầu. Với trải nghiệm chơi Battle Royale thế hệ mới trên thiết bị di động (trước đây chỉ có trên PC), chúng tôi tự tin rằng PUBG: New State sẽ đáp ứng được kỳ vọng cao của người chơi và cam kết là một trải nghiệm chơi game hàng đầu trên di động trong nhiều năm tới.”

PUBG: New State

Phiên bản PUBG: New State mang người chơi đến năm 2051, vào một thế giới tương lai với bối cảnh là thị trấn giả tưởng Troi, nằm ngoài Lansing, bang Michigan. Đây là một thế giới hậu tận thế, xã hội loài người đã tan vỡ và phân chia thành nhiều phe phái khác nhau. Trong trò chơi, người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều loại kẻ thù, phe phái khác nhau, và tham gia vào các trận đấu với đồ họa sống động. Phiên bản mới này cũng cung cấp nhiều loại phương tiện và vũ khí mới chưa từng xuất hiện trước đó, thu hút nhiều game thủ tải xuống và thử nghiệm. PUBG: New State đã được ra mắt toàn cầu và miễn phí tại hơn 200 quốc gia, hỗ trợ 17 ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại game chưa có sẵn tại Việt Nam để tải về và chơi. Các game thủ tại Việt Nam hãy theo dõi tin tức mới nhất về game để có thể trải nghiệm sớm hơn.

II. Hướng dẫn cách tải PUBG: New State nhanh chóng

1. Cách tải PUBG: New State cho điện thoại

Từ khi ra mắt, PUBG: New State đã nhanh chóng đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng game trên App Store với hơn 1 triệu lượt tải về. Nếu bạn chưa biết cách tải game này, hãy theo dõi hướng dẫn sau đây.

Cách tải PUBG: New State trên iOS:

Bước 1: Mở App Store và tìm kiếm “PUBG: New State”.

Bước 2: Chọn game đúng và nhấn vào nút “Nhận”.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị yêu cầu nhập mật khẩu hoặc mã vân tay. Nếu muốn tiếp tục, bạn cần nhập mã vân tay hoặc mật khẩu.

Bước 4: Chờ đợi quá trình tải về hoàn tất, sau đó bạn có thể thưởng thức phiên bản mới của PUBG: New State.

Game PUBG: New State

  • Tải PUBG: New State trên Android

Bước 1: Truy cập vào CH Play và tìm kiếm “PUBG: New State”.

Bước 2: Chọn đúng tên game và nhấn vào “Cài Đặt”.

Bước 3: Đọc kỹ các điều khoản tải về, sau đó nhấn vào “Chấp nhận” ở cuối trang nếu bạn đồng ý.

Bước 4: Nếu bạn đã chấp nhận ở bước 3, hãy chờ cho quá trình tải xuống hoàn tất, sau đó đăng ký thử nghiệm ngay.

tải pubg: new state android

Đây là hướng dẫn tải game cho các bạn chơi trên điện thoại. Đừng chần chờ gì nữa, hãy tải game ngay để trải nghiệm tựa game đỉnh cao này.

2. Cách tải PUBG: New State cho máy tính 

Để tải game về máy tính, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào link Tại đây.

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiện lên thông tin về game. Bạn hãy click vào dòng: “ Chơi PUBG: NEW STATE on PC”

PUBG: NEW STATE Download PC

Bước 3: Trình duyệt sẽ tự động tải về BlueStacks cho bạn. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn hãy tiến hành cài đặt và đăng ký ứng dụng BlueStacks.

PUBG: NEW STATE giả lập

Bước 4: Bạn vào BlueStacks, sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để tìm kiếm game theo tên “PUBG: New State”.

Bước 5: Tiếp theo, bạn chọn đúng phiên bản game mà bạn muốn, sau đó nhấn vào nút “Cài đặt”.

Bước 6: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn nhấn vào biểu tượng game của PUBG: New State để bắt đầu trải nghiệm.

Với game đã được tải về, các game thủ không còn lý do gì để chần chừ, hãy nhanh chóng khám phá thế giới game mới này cùng nhau.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về tựa game PUBG phiên bản PUBG: New State. Hãy nhanh chóng tải game về và trải nghiệm các chế độ mới. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận ở phía dưới để chúng tôi có thể giải đáp ngay. Chúc bạn có trải nghiệm “ăn gà” vui vẻ!



from PUBGPCFREE.COM https://pubgpcfree.com/new-state-nhanh-chong-va-don-gian-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về đột hot của các trò chơi trong Sin88